May áo thun số lượng ít
Xưởng may áo thun

Gia Công Áo Thun Số Lượng Ít

Xưởng gia công áo thun số lượng ít có được giá sỉ không?

Hiện nay đối với hầu hết các mặt hàng từ gia dụng, nhà bếp, điện tử cho tới quần áo thì người mua cần phải mua các mặt hàng theo lô hoặc mua với số lượng nhiều mới được giá sỉ. Vậy ở đâu có thể may gia công áo thun số lượng ít vẫn được giá sỉ?

Bao nhiêu thì được coi là may áo thun số lượng ít ?

May áo thun số lượng ít

Ít hay nhiều là một tiêu chí, một định lượng để đánh giá mà không thể dựa theo các quy chuẩn khoa học. Nếu như trong toán học chỉ có 1 là ít, từ 2 trở lên là số nhiều, nếu như trong tiếng anh những cái gì có 1 là số ít còn đã là một đôi thì cũng là danh từ số nhiều.

Vậy trong mua bán thì thế nào là may gia công áo thun số lượng ítmay áo thun số lượng nhiều? Thực tế ra, có rất nhiều cửa hàng và xưởng may áo thun chỉ chấp nhận cho khách hàng giá sỉ khi mà khách hàng mua hết cả lô hàng.

Hoặc một phần nào đó tùy theo cửa hàng quy định. Giá sỉ sẽ thấp hơn giá bán lẻ, cho nên các khách hàng may áo thun có thể tiết kiệm khoản tiền lớn khi mua áo hoặc mua về bán chênh lệch. Như vậy nhiều cửa hàng thì may áo thun số lượng ít phải chấp nhận may với giá may lẻ.

May áo thun số lượng ítNgày nay đã có một địa chỉ may áo thun số lượng ít nhưng vẫn rẻ như ôm cả lô hàng.

Chính vì việc quyết định may gia công áo thun số lượng ít với đơn giá như thế nào phụ thuộc vào người bán. Nếu hôm nào người bán cảm thấy vui vẻ hoặc bạn có thể nói khéo được thì may ra bạn sẽ được đặt may áo thun số lượng ít với giá rẻ. Tuy nhiên chính sự phập phù này sẽ khiến cho các khách hàng không cảm thấy hài lòng về các cửa hàng đó và sẵn sàng bỏ cửa hàng nếu tìm được địa chỉ may áo thun số lượng ít mà rẻ hơn. Tại sao?

May áo thun số lượng ít

  • Không phải bất cứ khách hàng nào cũng có đủ vốn để may áo thun số lượng nhiều. Có những khách hàng mới tập kinh doanh thì họ sẽ lấy mỗi loại một ít để nghiền ngẫm và nghiên cứu thị trường khách hàng tiềm năng của riêng họ.
  • May áo thun số lượng ít vì khách hàng mới chỉ dự định may áo đồng phục cho một nhóm người nào đó để thử nghiệm ví dụ như nhóm học tiếng anh, nhóm PG sản phẩm…

Luôn hỗ trợ những đơn hàng số lượng ít đúng tiến độ

Hiểu được điều đó, xưởng may Chí Thắng luôn nhận may áo thun số lượng ít mà giá rẻ bằng thậm chí rẻ hơn giá của nhiều cửa hàng khác với số lượng lớn. Sở dĩ Chí Thắng có thể làm được điều đó vì:

Gia công áo thun số lượng ít

  • May áo thun Chí Thắng có xưởng may trực tiếp, không phải qua trung gian nên giá thành sản phẩm là thấp nhất.
  • May áo thun Chí Thắng có rất nhiều đơn hàng, dây chuyền thiết bị hoạt động liên tục nên dù bạn may gia công áo thun số lượng ít Chí Thắng vẫn có thể chạy máy cho bạn kèm theo các đơn hàng số lượng lớn mà không phải mất thêm chi phí bật máy.

Cần đặt may gia công số lượng ít và thời gian gấp có giải quyết không?

Rất nhiều khách hàng cần đặt may gia công áo thun đồng phục với số lượng ít nhưng thời gian rất gấp. Thật ra, điều này không mấy xa lạ gì với công việc nhận may gia công áo thun số lượng ít.

Một số công ty cần làm sự kiện quảng cáo gấp hoặc cần may áo thun để làm quà tặng nên thường đặt hàng trong một khoản thời gian rất ngắn.

Chẳng hạn như đợn hàng gần đây chúng tôi nhận được tin nhắn sau:

Nhận may gia công áo thun số lượng ít

Đơn hàng Nhận may gia công áo thun số lượng ít tháng 10

May áo thun đồng phục Chí Thắng luôn phục vụ những khách hàng có yêu cầu khó nhất. Với những giải pháp may đồng phục áo thun phù hợp và tinh tế nhất. Sỡ dĩ chúng tôi thực hiện được là nhờ đội ngữ nhân viên kỹ thuật nhanh nhẹn và hỗ trợ khách hàng hết mình.

Để hiểu rõ thêm quý khách vui lòng liên hệ

  • MAY ÁO THUN CHÍ THẮNG
  • Địa chỉ: 297/26 Phan Huy Ích, P. 14, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
  • Hotline:  0938.746.434 Mr. Lâm. 0987.110.438 Mr. Thắng
  • Email: mayaodepct@gmail.com
  • Website: www.mayaothungiare.vn